Chủ nhật , 20/10/2024, 04:57 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phòng khám Đa khoa Âu – Á bị phạt 30 triệu đồng vì quảng cáo vượt phép

Phòng khám Đa khoa Âu – Á bị phạt 30 triệu đồng vì quảng cáo vượt phép
(Tieudung.vn) - Trong đợt xử phạt vi phạm hành chính của bộ phận khám chữa bệnh ngày 17/12/2019, Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định xử phạt phòng khám Đa khoa Âu – Á số tiền 30 triệu đồng.

Cụ thể, Thanh tra Sở Y tế nhận định công ty TNHH một thành viên dịch vụ y tế Âu Á (địa chỉ tại: 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh), có hành vi dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Phòng khám Đa khoa Âu – Á bị phạt 30 triệu đồng vì quảng cáo vượt phép
Trụ sở của phòng khám Đa khoa Âu - Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP Hồ Chí Minh, nơi có nhiều tai tiếng trong hoạt động khám chữa bệnh.

Với sai phạm này công ty TNHH một thành viên dịch vụ y tế Âu Á bị  xử phạt hành chính 30 triệu đồng. Đồng thời, bị buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.

Trước đó, như Tieudung.vn đã thông tin, phòng khám Đa khoa Âu – Á đã từng bị khách hàng tố cố tình “vẽ bệnh” để móc túi bệnh nhân.

Cụ thể, anh V.Q.T (SN 1994, ngụ tại quận Tân Phú) cho biết, ngày  3/12/2019 anh T đến khám và chữa () tại phòng khám Đa khoa Âu – Á (425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6) thì bị các bác sỹ và nhân viên tại đây vẽ ra hàng loạt bệnh để điều trị và thu tiền với giá cao.

Sau khi phải chi số tiền lớn để trị bệnh tại phòng khám Đa khoa Âu – Á, anh T cảm thấy nghi ngờ chất lượng khám chữa bệnh tại cơ sở này, đồng thời vì lo lắng của mình nên chiều ngày 6/12/2019 anh T tiếp tục đến Bình Dân (371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3) để khám lại.

Bất ngờ là sau khi được thực hiện các xét nghiệm, bác sĩ tại Bệnh viện Bình Dân cho biết, bệnh của anh T chỉ cần uống thuốc từ 7 đến 10 ngày với chi phí chỉ vài trăm ngàn thì sẽ khỏi.

“Quá bất ngờ với tình hình bệnh mà các bác sĩ của bệnh viện Bình Dân kết luận, tôi có đưa cho bác sĩ xem hồ sơ thăm khám và điều trị bệnh của tôi tại phòng khám  Đa khoa Âu - Á thì các bác sĩ nói tôi bị lừa, phòng khám này đang “vẽ bệnh” hù bệnh nhân để moi tiền”, anh T bức xúc.

Liên quan đến những phản ánh của anh T, PV Báo Kinh tế và Đô thị đã liên hệ và gửi nội dung cho đại diện phòng khám Âu – Á, mặc dù thừa nhận có sự việc nói trên, tuy nhiên phía phòng khám này vẫn tỏ ra vô trách nhiệm, không phản hồi.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.27032 sec| 773.758 kb